หนุ่มส่งกระบะเข้าซ่อม เจอคนนำรถไปใช้ ศูนย์ต้นสังกัดยื่นข้อเสนอ รับผิดชอบทั้งหมด

หนุ่มส่งกระบะเข้าซ่อม เจอคนนำรถไปใช้ ศูนย์ต้นสังกัดยื่นข้อเสนอ รับผิดชอบทั้งหมด

Publish 2019-07-06 17:08:08


จากกรณีที่หนุ่มรายหนึ่ง ทนไม่ไหว ต้องขอโพสต์ระบายแฉพฤติกรรมของโชว์รูมรถและศูนย์ซ่อมแห่งหนึ่ง ที่นำรถของตนเองใช้คนของ ซึ่งมีการระบุข้อความดังต่อไปนี้ ผ่านทางเฟซบุ๊ก Guy Wacharapong 



โดยบอกว่า "ไม่คิดไม่ฝันว่าการเอารถมาเข้าศูนย์จะต้องเจอเหตุการ์ณแบบนี้  เหตุการ์ณมีอยู่ว่า ผมได้เอารถไปเครมที่ศูนย์อีซูซุ (อีซูซุ สยามซิตี้สาขาบางใหญ่) แล้วผมต้องทิ้งรถไว้ที่ศูนย์ 10 วัน แต่ 2 วันผ่านมาต้องมาเจอเหตุการ์ณแบบนี้

 

คือผมมีคนรู้จักทำงานอยู่ในศูนย์ที่ผมเอารถไปเครม ได้ถ่ายรูปส่งมาบอกว่า มีพนักงานแอบเอารถผมไปใช้ขนของโดยที่ผมไม่รู้เรื่อง แล้วคนที่รู้จักผมบอกผมว่า บรรทุกของหนักมากจนล้อขูดซุ้มคัชซีถูกับพื้น แล้วยังมีการเอารถผมไปท้าแข่งกับพนักงานในศูนย์กันเอง พอผมรู้เรื่องผมต้องการที่จะคุยกับผู้จัดการแต่กลับถูกพนักงานที่รับสายปฏิเสธและหลีกเลี่ยงในการตอบคำถาม  ผมอยากรู้ว่าคุณทำกันแบบนี้ได้หรอครับ แล้วรถผมเป็นอะไรขึ้นมาใครจะรับผิดชอบให้ผม"

 


ทันทีที่เรื่องราวดังกล่าว ได้รับการเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ทั้งให้กำลังใจเจ้าของรถ และขอให้นำเหตุการณ์นี้ออกสื่อ เพื่อที่จะเรียกร้องความรับผิดชอบจากศูนย์รถ บางคนยังบอกด้วยว่า ถ้าเขาเอารถเราไปก่อเหตุ หรือทำอะไรไม่ดี แบบนี้เราไม่เดือดร้อนแย่เลยหรอ แบบนี้ต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด 

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เดือดเหลืออด!! หนุ่มส่งกระบะเข้าซ่อมที่ศูนย์ ผ่านไป 10 วัน รู้อีกทีมีคนเอารถตัวเองไปใช้ แถมสภาพเปลี่ยนจนรับไม่ได้

 

ต่อมาหนุ่มเจ้าของรถกระบะ ได้ชี้แจงเพิ่มเติม ระบุว่า "ตอนนี้ทางบริษัทได้ติดต่อกลับมาแล้วครับ เขาจะรับผิดชอบทั้งหมดโดยการให้ผมเสนอข้อตกลงที่ผมพอใจแล้ว ผมก็ได้ทำการเสนอข้อตกลงไปแล้วครับ ทางฝ่ายบริษัทเค้าก็ยอมรับข้อตกลง ส่วนเรื่องพนักงานที่นำรถผมไปใช้ทางบริษัทได้ปลดพนักงานคนนั้นออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

 

ตอนนี้ทางผู้จัดการกำลังเดินทางมาหาผมที่บ้านเพื่อจะนำเอกสารยืนยันการรับผิดชอบของบริษัทมาให้ผมได้เซ็นยอมรับแล้วครับถ้าผมได้เอกสารแล้วผมถึงจะยอมความให้ครับตอนนี้ยังขอไม่ลบโพสต์หรือไม่แก้ไขโพสต์ใดๆ ทั้งสิ้นก่อนนะครับจนกว่าจะได้เอกสารยืนยัน ขอบคุณทุกๆ คนนะครับที่คอยช่วยเหลือและให้ข้อมูลกับผม ขอบคุณมากๆครับ"

 

 



ล่าสุดได้มีการอัพเดทความคืบหน้าเพิ่มเติม ว่าตอนนี้ทางบริษัทอีซูซุ ได้รับผิดชอบในกรณีนี้ให้แล้วนะครับ ได้มีการทำข้อเสนอตกลงกันแล้ว

 


1.ทางอีซูซุมีของกำนันเล็กๆน้อยๆให้

 

2. ได้ขัดสีใหม่รอบคันฟรี

 

3. ได้ทำการซ่อมกะบะหลังใหม่พร้อมทำสีฟรี

 

4. ได้ทำการทำสีและขัดเงาฝาท้ายใหม่ฟรี

 

5. ได้ทำการเช็คแล้วแก้ไข้ช่วงล่างใหม่ฟรี

 

6 .ได้ทำการถ่ายน้ำมันเครื่องให้ฟรี1ชุด

 

7 .ได้ทำการเติมน้ำมันรถให้ฟรี

 

8 .ได้มีการให้แม็กไรเนอร์ใหม่เพื่มฟรีอีก1ชุด

 

แล้วสิ่งที่สำคัญคือพนักงานที่เป็นคนนำรถไปใช้ได้โดนลงโทษโดยการให้ออกจากพื้นที่ (โดนไล่ออก) เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

 

 

อย่างไรก็ตามชาวเน็ตที่ติดตามลุ้นเรื่องราวดังกล่าว ต่างเข้ามาแสดงความยินดีที่ได้รับการเยียวยาอย่างเป็นธรรมในเวลารวดเร็ว เพราะว่าพอเป็นเรื่องใหญ่โตในโซเชียล บริษัทก็รีบติดต่อมาทันที ขณะที่บางคนก็ชื่นชมบริษัทด้วยว่า ดีแล้วที่ออกมายอมรับและรีบแก้ไขปัญหา ดูแลลูกค้า เรื่องจะได้ไม่บานปลายไปมากกว่านี้ 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก :  Guy Wacharapong 


ติดตามข่าวสารทาง Line

เพิ่มเพื่อน

เรียบเรียงโดย

ฌาวิตรา พัฒนาอารยสกุล
ข่าวด่วน โดยสำนักข่าวทีนิวส์