เจ้าของร้านผัดไทยชื่อดังโพสต์สวนดราม่าหัวร้อนใส่ลูกค้า

เจ้าของร้านผัดไทยชื่อดังโพสต์สวนดราม่าหัวร้อนใส่ลูกค้า

Publish 2019-04-05 14:48:43


เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่กำลังถุกแชร์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมายในโลกโซเชียล กรณีเมื่อเพจ Best Topic ได้โพสต์ข้อความที่ได้รับจากแฟนเพจระบุว่า...เตือนภัย!!! เผยสันดานพ่อค้าผัดไทยเจ้าดัง สวัสดีครับ วันนี้ได้มีโอกาสไปซื้อผัดไทยชื่อดัง ที่ดังในเฟซมาก ๆ มาหลายเดือนบริเวณหน้าร้าน พ่อค้าพูดจาดูมีทัศนคติที่ดี และดูใส่ใจลูกค้าจากอัธยาศัยที่ดีหน้าร้าน อาจทำให้ลูกค้าติด

 



 

แต่วันนี้ผมไปซื้อช่วง 3 ทุ่มกว่า ซึ่งยังมีลูกค้าอยู่แต่ผัดไทย ที่ขายนั้นใส่เครื่องให้ไม่ครบเหมือนเดิม สิ่งที่ขาดมันคือส่วนประกอบสำคัญ อย่าง "ไข่" แต่ก็ได้จำหน่ายในราคาเดิม คือ 80 บาท ปริมาณก็ให้น้อยลงกว่าเมื่อก่อน ดังนั้น จึงได้เข้าไปติในเฟซส่วนตัวของทางเจ้าของร้าน ดังภาพที่แคปมาลง แต่สิ่งที่ได้รับการตอบกลับมา คือ ตามภาพ ท้าตีท้าต่อย พูดจาไม่สนลูกค้าใด ๆ ลูกค้าคนอื่น ที่จะไปกินอย่าไปติหรือแนะนำนะครับ จะโดนต่อยเอาคาร้านก็ได้ทัศนคติ การพูดการจาแย่ขนาดนี้ สันดานเหี้...มากครับ

 



 

 

ด้าน เจ้าของร้าน "ผัดไท นรกแตก" ได้โพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก ระบุ "ตั้งแต่เปิดร้านมา6ปี ความเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กหรือเพจ แทบไม่ขยับ เพราะเราไม่เคยติดสินบนลูกค้าเพื่อจะได้ยอดLike ดังนั้นยอดที่มี จึงเป็นลูกค้าที่คุณภาพ รักแบบไม่มีเงื่อนไข ผมก็ให้คืนไปเช่นเดียวกัน" ไม่ว่าอะไร ก็ไม่สามารถเปลี่ยนความตั้งใจ และการลงมือทำนี้ได้ 

 

 

โซเชียลมีไว้หาความรู้และความบันเทิง หากคุณใช้มันผิดทางมันจะกลับมาทำร้ายคนนั้นเช่นกัน "ทำดีมันทำยาก แต่จะมานะที่จะทำถึงแม้จะยากลำบากเพียงใด ผมเราผมรู้คุณเข้าใจ เพราะสิ่งนี้ที่คุณให้แม้แต่ป้ายไฟก็ยังไม่เคยได้ เราไม่เคยจ่ายมัน ร้านบนถนนเดียวกันเขาได้กันทุกปี" 

 

ขอบคุณ : Best Topic


ติดตามข่าวสารทาง Line

เพิ่มเพื่อน

เรียบเรียงโดย

นิตติยา บุญตาวัน
ข่าววันนี้ โดยสำนักข่าวทีนิวส์