หนุ่มเฟลส่งส้มผ่านบริการส่งของด่วน โดนเปลี่ยนกล่อง เปลี่ยนส้มข้างใน ทำเสียหายหนัก

หนุ่มเฟลส่งส้มผ่านบริการส่งของด่วน โดนเปลี่ยนกล่อง เปลี่ยนส้มข้างใน ทำเสียหายหนัก

Publish 2018-12-23 10:04:36


หากกำลังคิดถึงบริการส่งของอย่างแรกที่นึกถึงเลยก็คือไปรษณีย์ไทยปัจจุบันมีบริการส่งของด่วนผุดขึ้นมาอย่างหลากหลาย เเต่ใครจะไปรู้ว่าเมื่อเราส่งของออกไปเเล้ว สิ่งของที่ถึงมือผู้รับนั้นจะมีสภาพดีอยู่หรือไม่??? 




ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์เเฉบริการส่งด่วนรายหนึ่ง เมื่อผู้โพสต์เล่าว่า ที่บ้านทำสวนส้มเเละมีบริการส่งส้มทั่วประเทศ จึงเลือกใช้บริการส่งด่วนเเต่กลับต้องผิดหวังเมื่อส่งส้มไปให้ลูกค้า เเต่สิ่งที่ลูกค้าได้รับคือส้มที่ไม่ใช่ของทางร้าน เเละมีการปรับเปลี่ยนลัง เปลี่ยนส้มข้างในกล่องให้อีกด้วย 

 

 

ส้มของทางร้าน

 

 

 

ส้มที่ถูกเปลี่ยน

 

 

 

 

เมื่อเเจ้งไปยังบริษัท กลับปัดความรับผิดชอบ

 

 

 

 

 



อย่างไรก็ตามเจ้าของโพสต์ได้ระบุรายละเอียดบนเฟซบุ๊กว่า " ส่งไปอย่างดี ถึงลูกค้าอีกแบบ ใจดีจริงๆ เปลี่ยนลังให้ เปลี่ยนส้มข้างในให้ด้วย กำหนดเดิมถึงลูกค้าที่พัทลุงวันที่ 14/12/61 

 

 

วันที่ 15/12/61 เช็คของบอกถึงวันที่ 17/12/61 วันที่ 17 ของไม่ไปส่ง วันนี้วันที่ 18/12/61 ของไปถึงลูกค้า มีตัดบิลจัดส่งจากกล่องเดิมใส่ถุงแปะหน้าลัง ส้มก็ไม่ทราบเอาส้มจากไหนมาใส่ส่งให้ลูกค้า  บริการได้ดีเหลือเกิน

 

 

 

 

Update 21/12/61 ฝ่ายเคลมโทรมาบอกไม่รับผิดชอบทุกกรณีจ้า อย่างนี้ก็ได้เหรอ ของหาย เอาของห่วยๆส่งให้ลูกค้าผม ทำผมเสียหายทั้งสินค้า และชื่อเสียง กลับปัดความรับผิดชอบง่ายๆ

 

 

ก่อนที่จะมีพนักงานจากส่วนกลางโทรมาเเสดงความรับผิดชอบเเละจะติดต่อกลับมาภายหลัง " แจ้งความคืบหน้าเรื่องการขนส่งส้มครับ เบื้องต้นมีพนักงานจากส่วนกลางโทรมาแสดงความรับผิดชอบแล้วครับ แต่จะให้ฝ่ายเคลมติดต่อมาภายหลังขอบคุณทุกคนที่ช่วยแชร์จนส่วนกลางติดต่อมาต่างคนต่างอาศัยชื่อในการทำธุรกิจ ผมเสียหายผมก็ต้องเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับตัวเองบ้าง ขอบคุณ มา ณ ที่นี้ครับ




ติดตามข่าวสารทาง Line

เพิ่มเพื่อน

เรียบเรียงโดย

มนันยา ไตรแก้ว