เคลื่อนไหวแล้ว!!! "ไปรษณีย์ไทย"ออกแถลงการณ์ชี้แจงปม ปล่อยลอยแพลูกค้าจนเกิดเรื่องดราม่าสนั่น!!!(คลิป)

Publish 2018-02-12 15:46:27

เรื่องราวที่ถูกแชร์กันสนั่นในโลกโซเชียลในตอนนี้เลยทีเดียว เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก "นันทชัย คุณสุข " ได้โพสต์ข้อความและระบุเนื้อหาดังนี้



โดยทาง@นันทชัย คุณสุข [เล่าว่า]... แบบนี้ก็ได้หรอครับ...ไปรษณีย์ไทย สาขา เช็นทรัลปิ่นเกล้า ปล่อยลูกค้าลอยแพ อ้าง... หมดเวลาทำการ...เวลา 20.00น.
มากดคิว รอเกือบชม. พอถึงเวลาส่ง ส่งได้เพียง7ชิ้น แล้วบอก รับได้แค่นี้ เวลาหมด เชดดดดดด...ลูกค้านั่งรอกันเต็ม ไม่ได้ส่งกัน (มีคิวกันทุกคน) แถมช่องบริการ มี 3ช่อง แต่เปิดแค่ 2 ช่อง พอจะหมดเวลา ถึงมาเปิด แล้วบอกว่า ได้แค่ไหนแค่นั้น คือตั้งนานไม่มาเปิดครับ แล้วมารอเพื่อ??? เสียหายมั้ยครับ ผมพึ่งเคยเจอ ส่งที่อืน เค้าปิดรับคิว 20.00น จริง แต่ลูกค้าที่ ได้คิว เค้าจัดการให้หมดครับ นี่คือ ไล่ลูกค้าเลย แล้วจะเปิดคิวถึงสองทุ่มเพื่ออะไรครับ คุณ ต้องจัดการลูกค้าที่เค้ามารอให้หมดสิครับ ไม่ใช่ทำแบบนี้ สรุป ขนของกลับ เสียเวลา เสียน้ำมัน เสียๆๆๆๆๆๆ..

!ยังไม่ฟันธง-ข้อเท็จจริง! โปรดใช้วิจารณญาณ ~

 

 


 

โดยล่าสุดนั้นทาง ปณ.ไทยได้ออกมาชี้แจงเอาไว้ดังนี้

 

 

Cr. "นันทชัย คุณสุข " ไ

 

 


ติดตามข่าวสารทาง Line

เพิ่มเพื่อน

เรียบเรียงโดย

จิรศักดิ์ ทิตตยานนท์