โซเชียลตีกลับ เจ้าของร้านข้าวมันไก่ขอโทษลูกค้า ถ่ายรูปวิจารณ์ท่ากินลงเฟซ ชาวเน็ตถามแบบนี้สำนึกจริงไหม?

โซเชียลตีกลับ เจ้าของร้านข้าวมันไก่ขอโทษลูกค้า ถ่ายรูปวิจารณ์ท่ากินลงเฟซ ชาวเน็ตถามแบบนี้สำนึกจริงไหม?

Publish 2018-10-26 09:18:58


จากกรณีที่โลกโซเชียลได้มีการแขร์เรื่องราววิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมาย สำหรับกรณีเมื่อเฟซบุ๊กแฟนเพจ "อยากดังเดียวจัดให้ V.3" ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความบอกเล่าถึงกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งถ่ายรูปคนที่มาทานอาหารที่ร้านข้าวมันไก่ และลงข้อความในเชิงวิจารณ์ท่านั่งขณะกำลังรับประทานอาหาร รวมถึงถ่ายภาพที่ไม่เหมาะสม จนกลายเป็นกระแสดดราม่าอย่างมากมาย และมีหลายคอมเมนต์ที่บอกว่าการกระทำดังกล่าวไม่เหมาะสม เพราะไปถ่ายรูปผู้อื่นมาลงโซเชียลโดยไม่ได้รับอนุญาตทั้งยังเขียนข้อความคล้ายไปในทางลบด้วย ทั้งที่ลูกค้าเข้ามาอุดหนุนแต่กลับถูกทำเช่นนี้ 

 



ทั้งนี้ ภายหลังจากเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป จนมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างมากมาย และกลายเป็นกระแสด้านลบต่อตัวผู้โพสต์ ล่าสุด ทางด้านผู้โพสต์ได้ชี้แจงว่า “จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่มีการโพสต์ภาพลูกค้าออกไป เราทั้งสองต้องขอโทษลูกค้าในภาพและลูกค้าท่านอื่น ๆ ด้วยค่ะ เราทั้งสองทำไปเพราะไม่ได้คิดว่าจะมีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นตามมาให้เป็นปัญหากระทบกับร้านและลูกค้าหลาย ๆ ท่านมากมายขนาดนี้

 

 

 



เราทั้งสองทำลงไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์จริง ๆ ค่ะ ต้องขอโทษอีกครั้งจากใจจริง ๆ นะคะ ประสบการณ์ในครั้งนี้เป็นบทเรียนให้เราทั้งสองได้เรียนรู้ว่าการที่ทำอะไรลงไปโดยที่ไม่ได้คิดให้ดีมันเป็นผลเสียเช่นไร ... เราทั้งสองต้องขอโทษจริง ๆ ค่ะ”.

 

 

 

 

 

ขอบคุณ : อยากดังเดียวจัดให้ V.3, เจ้าของร้านข้าวมันไก่


ติดตามข่าวสารทาง Line

เพิ่มเพื่อน

เรียบเรียงโดย

นิตติยา บุญตาวัน