"ซีพี ออลล์" แถลงชี้แจงคลิปฉาวพนง.โกงเงินลูกค้า กำลังสอบเร่งด่วน ถ้าสรุปผิดโทษไล่ออก

Publish 2018-09-23 14:31:25


จากกรณีเฟซบุ๊ก ผู้ใช้ชื่อว่า "Suchada Maenduang" ได้โพสต์อุทาหรณ์สำหรับคนที่ชอบใช้บริการร้านสะดวกซื้อ ระบุข้อความดังนี้ " เตือนภัย น้าของเพื่อนฟาร่าไปซื้อของเซเว่น  ให้ตังค์แบงค์พัน เด็กมันโกงบอกน้าเพื่อนให้แบงค์100 ตังค์น้าเพื่อนมีแต่แบงค์1000 เพื่อนเลยให้เปิดกล้อง เป้าหมายคือ ผู้สูงวัย ฝากเตือนระวังด้วย

 

 



ต้องขออภัยนะคะทุกคน คลิปนี้แชร์มาจากเพื่อนทางกลุ่มไลน์ส่งมาเตือนภัย เขาเอามาให้ดูเป็นอุทาหรณ์เตือนภัยไม่ได้จะดิสเครดิตพนักงานนะคะ ส่วนเรื่องนี้จบอย่างไรยังไม่ทราบค่ะ แต่ดูจากในคลิปเหมือนเป็นความผิด น่าจะโดนทำโทษแล้วพี่เจ้าของคลิปบอกไว้ ต้องขออภัยด้วยที่ไม่มีคลิปตอนจบว่าทางพนักงานจงใจหรือลืมว่าได้รับแบงค์1000มา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ล่าสุด บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด ได้ออกเเถลงการณ์ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระบุดังนี้  "คำชี้เเจงกรณีพนักงานมีพฤติกรรมส่อไปในทางทุจริต ตามที่มีคลิปจากกล้องวงจรปิดได้เผยเเพร่ภาพพนักงานคนหนึ่งของร้านเซเว่น อีเลฟเว่น มีพฤติกรรมที่เข้าใจได้ว่าส่อไปในทางทุจริตนั้น บริษัทฯต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเเละขอเรียนชี้เเจงว่า บริษัทไม่ได้นิ่งนอนใจ เเละกำลังตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างเร่งด่วน เเละจะดำเนินการลงโทษโดยไล่ออกทันทีที่การตรวจสอบเเล้วเสร็ต  บริษัทฯจะพยายามเเก้ไขปรับปรุงการกวดขันพนักงานให้รัดกุมยิ่งขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก เเละขออภัยทุกท่านอีกครั้ง" 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 




ติดตามข่าวสารทาง Line

เพิ่มเพื่อน

เรียบเรียงโดย

มนันยา ไตรแก้ว
HASTAG : โกง